Allt að gerast

Núna erum við búinar að vera í þessu prógrammi í 11 daga og ég er enn á lífi. Allt gengur vel, búnar að prufa ýmislegt í sporthúsinu. Líst svakalega vel á þessa líkamsræktarstöð. það er allt í boði þarna.

Ég er heldur betur búin að taka til í matarræðinu hjá mér. Búin að henda út það sem ég hélt að ég elskaði ofsa mikið, já við erum að tala um Cola light.Fór ekki í gegnum daginn nema drekka nokkrar dósir.Það fór varla annar vökvi inní mig nema cola light. Nú er ég ekki búin að drekka það í 10 daga og líður velmeð það.Í alvöru hélt ég að ég mundi fara í fráhvarf, en svo er ekki eins og er. 

Eins er ég búin að snúa við öllum matarvenjum hér á heimilinu.Var örsjaldan með fisk, núna er búin að vera fiskur 3x í viku. Mikið um salöt og kjúkling.Ég reyni að borða á 3ja - 4ja tíma fresti. Þar reynst mér stundum erfitt, þar sem ég á það til að gleyma að borða millimálin. Ætla að reyna bæta það.

Ég er að fíla þennan lísstíl í botn, er svo þakklát fyrir að hafa verið valin í þetta skemmtilega verkefni. Árangurinn er fjótur að sjást, bæði finn ég mun á fötunum mínum (ekki leiðinlegt) eins sef ég betur og líður vel á eign skinni.

 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Erla Björk Hjartardóttir

Höfundur

Erla Björk Hjartardóttir
Erla Björk Hjartardóttir
44 ára stelpu/kona úr Hafnarfirði. Sem ætlar að blogga um leiðina að breyttum lífstíl og allt þar á milli.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband