Žeir skora sem žora

Fyrirsögin į vel viš žetta feršlag sem er žegar hafiš. Lķfstķlsbreying smartlands og sporthśsins. Ég er frekar mikill prķvat manneskja žannig. Žetta er heldur betur śt fyrir minn žęgindarammann.

Ég hef žvķ įkvešiš aš fara all in ķ žetta verkefni. Vera einlęg og vera ég sjįlf. Ég er tżpan sem byrja ķ ręktinni og fer oft og geri mikiš. Ķ žetta skipti ętla ég aš fara skynsömuleišina og gera žetta aš lķfstķl og lįta hreyingu festast ķ sessi.

Žegar ég męttti ķ sporthśsiš žį tók Kolbśn Pįlķna,Marta Marķa og Lilja Žjįlfarin okkar vel į móti okkur. Fann strax aš žetta į eftir aš vera skemmtilegir tķmar framundan. Hópurinn er frįbęr. Ég er semsagt bśin aš ęfa alla vikuna.Lķkaminn er undilagšur af haršsperrum t.d. get ég ekki sest į klósettiš, žarf meira svona aš hlamma mér nišur og tek inn bólgueyšndi lyf.

Ég get ekki annaš en hlakka til žessara tķma og NJÓTA žessara stundar ķ botn. Žangaš til nęst! Erla B H


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Erla Björk Hjartardóttir

Höfundur

Erla Björk Hjartardóttir
Erla Björk Hjartardóttir
44 įra stelpu/kona śr Hafnarfirši. Sem ętlar aš blogga um leišina aš breyttum lķfstķl og allt žar į milli.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband